Dự án CT Home Bình Thạnh phát triển dòng căn hộ gác lửng - Bất Động Sản
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Dự án CT Home Bình Thạnh phát triển dòng căn hộ gác lửng

Dự án CT Home Bình Thạnh do Iland Việt Nam phát triển và tiếp thị, phân phối độc quyền bởi Phú Hoàng Land, phát triển theo mô hình căn hộ gác lửng (lofthouse). Đây là loại hình khá phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ, Australia, Singapore... nhằm giải quyết sức ép về nhà ở tại các đô thị đông dân và phù hợp với nhu cầu đa dạng của người mua.

Lofthouse là kiểu căn hộ có kết cấu trần cao hơn bình thường, nhằm bố trí thêm gác lửng bên trong. Loại hình này khá tương đồng với căn hộ thông tầng (duplex) nhưng có nhiều điểm linh hoạt hơn.

Phối cảnh bên trong một căn hộ gác lửng (lofthouse).

Phối cảnh bên trong một căn hộ gác lửng (lofthouse).

Về diện tích, cấu trúc gác lửng nhỏ gọn, tận dụng nhiều không gian nên căn hộ loft có diện tích đa dạng hơn. Hơn nữa, căn hộ loft chỉ tính giá diện tích sàn phía dưới nhưng khách hàng hưởng thêm phần không gian lửng cộng thêm.

"Khách hàng, nhất là người trẻ có thể thoải mái chọn những căn hộ loft diện tích nhỏ, phù hợp tài chính, dễ dàng tuỳ biến thiết kế theo từng thay đổi cuộc sống", đại diện Iland Việt Nam chia sẻ.

polyad

Phối cảnh tổng quan dự án căn hộ gác lửng CT Home Bình Thạnh.

Về thiết kế, những căn hộ này có sự tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo chiều cao vừa đáp ứng tiêu chuẩn xây dựng vừa đủ không gian bố trí gác lửng và phía dưới để cư dân sinh hoạt mỗi ngày mà không cảm thấy bất tiện.

Các căn hộ loft tại CT Home Bình Thạnh có diện tích sàn đa dạng 38-68m2. Với chiều cao trần khoảng 4,8m, các căn tại đây gia tăng tối thiểu 25% thể tích không gian sống so với các căn hộ cao 3,2m thông thường. Như vậy, chủ nhân dễ dàng bố trí thêm một phòng ngủ nữa trên gác lửng, hoặc thay đổi công năng thành phòng làm việc hay phòng cho trẻ nhỏ.

"CT Home phá bỏ giới hạn về không gian tù túng tại các khu căn hộ chật hẹp. Từng đường nét sang trọng, hiện đại kết hợp với góc cạnh giản đơn, tinh tế mang đến không gian đẳng cấp, thượng lưu cho gia chủ", đại diện đơn vị phát triển nhấn mạnh.

polyad

CT Home Bình Thạn do Iland Việt Nam phát triển và Phú Hoàng Land tiếp thị, phân phối độc quyền. Liên hệ 0944433567 - 0988885090 hoặc truy cập tại đây và tại đây.  

Lợi thế khác của dự án là đón làn gió mát dịu và tầm nhìn sông Sài Gòn xanh mát trải dài. Do đó, thiết kế các căn hộ đều theo hướng không gian rộng mở, tầm nhìn thoáng đãng. Khu vực hành lang riêng giúp tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên mà không bị che chắn bởi căn hộ đối diện. 

Lộc An

No comments