AQUA Việt Nam giành chiến thắng hai hạng mục tại Editors' Choice Awards 2023 - Bất Động Sản
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

AQUA Việt Nam giành chiến thắng hai hạng mục tại Editors' Choice Awards 2023

Đây là giải thưởng thường niên, uy tín trong giới công nghệ, nhằm tìm ra những sản phẩm mới ấn tượng, giúp nâng tầm cuộc sống của khách hàng. Thông qua các tiêu chí khắt khe: công nghệ đột phá, thiết kế sáng tạo, thông minh, chất lượng tối ưu trong tầm giá, đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới và thích ứng đa dạng nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hiện đại.

AQUA Việt Nam giành chiến thắng hai hạng mục tại Editors' Choice Awards 2023- Ảnh 1.

Các sản phẩm xuất sắc đạt giải của Editors' Choice Awards 2023 được phân chia theo 5 nhóm chính: Hifi Audio, Home Cinema, Flexible Living (Audio), Tech Gear và Smart Home.

Đại diện thương hiệu AQUA Việt Nam, bà Trương Thị Thanh Huyền - Trưởng phòng Truyền thông và Đối ngoại chia sẻ: "Editors' Choice Awards là một trong các sự kiện được cộng đồng công nghệ theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam. Vì thế chúng tôi rất tự hào và trân trọng giải thưởng này. Sự công nhận của đội ngũ chuyên gia hàng đầu, Ban Biên tập của Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam và cả sự yêu thích của quý khách hàng. Đây chính là "quả ngọt" cho những cố gắng không ngừng nghỉ của AQUA trong một năm vừa qua. Từ thành công này, chúng tôi tiếp tục kiên định với mục tiêu, định hướng của mình, chú trọng đầu tư lớn và mạnh vào nghiên cứu công nghệ để cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng đáng mua hơn nữa trong tương lai".

AQUA Việt Nam giành chiến thắng hai hạng mục tại Editors' Choice Awards 2023- Ảnh 2.

Trong gần 30 năm đồng hành cùng thị trường Việt Nam, AQUA dần trở thành một gương mặt quen thuộc của nhiều gia đình. AQUA được tin tưởng bình chọn tại nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực công nghệ như "Top 10 thương hiệu nổi tiếng, cạnh tranh" trong sự kiện do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức năm 2023.

Hay nhiều giải thưởng công nghệ hàng đầu, bao gồm "Máy giặt phổ thông được yêu thích nhất" (2020), "Máy giặt phù hợp cho giới trẻ" (2021), Máy giặt thông minh được yêu thích nhất (2022).

No comments