Đại tiệc tốc độ, âm nhạc tại sự kiện 'Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix, - Bất Động Sản

Breaking News

Đại tiệc tốc độ, âm nhạc tại sự kiện 'Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix,

Khán giả được tận mắt theo dõi tay những cú drift đỉnh cao của tay đua huyền thoại David Coulthard, cùng âm nhạc sôi động từ DJ Armin Van Buuren.

Tối thứ 7, ngày 20/4 vừa qua, sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" đã diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình dưới sự hợp tác của Sở Văn hóa và Thể thao và Du lịch Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC), và Heineken Việt Nam.

Sự kiện mang đến cho khán giả màn trình diễn tốc độ của những chiếc xe đua F1, được điều khiển bởi tay đua F1 huyền thoại David Coulthard, đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken, cùng Đội đua Aston Martin Red Bull.

Đại tiệc tốc độ, âm nhạc tại sự kiện

Hàng nghìn khán giả Thủ đô đã được hòa mình vào đại tiệc tốc độ đậm chất F1 ngay sân vận động Mỹ Đình. Đây cũng là địa điểm tổ chức đường đua chính thức Việt Nam Grand Prix trong vòng một năm tới.

Đại tiệc tốc độ, âm nhạc tại sự kiện

Đặc biệt, khán giả còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với huyền thoại F1 David Coulthard và đội đua Aston Martin Red Bull.

"Đây là lần thứ hai tôi được cùng đội đua Aston Martin Red Bull trình diễn tại Việt Nam. Khán giả Việt Nam rất cuồng nhiệt, tôi tin rằng Việt Nam sẽ trở thành một trong những giải đua hấp dẫn nhất thế giới", David Coulthard, tay đua  từng 13 lần chiến thắng Grand Prix đồng thời là đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken chia sẻ.

Đại tiệc tốc độ, âm nhạc tại sự kiện

Nhiều khán giả đã may mắn được ngắm nhìn toàn cảnh đường đua từ khu vực Paddock cùng đặc quyền được gặp gỡ, giao lưu với David Coulthard và đội đua Aston Martin Red Bull. 

Đại tiệc tốc độ, âm nhạc tại sự kiện

Bên cạnh màn trình diễn tốc độ trên đường đua, Heineken còn mang đến trải nghiệm F1 sự xuất hiện của DJ Armin Van Buuren, người nắm giữ kỷ lục 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ Số 1 Thế giới. Armin Van Buuren khiến bầu không khí tại Mỹ Đình trở nên sôi động cuồng nhiệt trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Đại tiệc tốc độ, âm nhạc tại sự kiện

"Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" cũng truyền đi thông điệp ý nghĩa "Đã uống rượu bia, không lái xe", mong muốn nâng cao ý thức uống có trách nhiệm của mỗi người.

Đại tiệc tốc độ, âm nhạc tại sự kiện

Thành Dương 

No comments