Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng - Bất Động Sản
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng

Một số mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 5x10m

Tại các khu vực đô thị hiện nay, nhu cầu xây dựng mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 5x10m ngày càng trở nên phổ biến. Vì mẫu thiết kế này không chỉ đem đến công trình hiện đại và thẩm mỹ mà còn đáp ứng không gian sống đầy đủ tiện nghi, phù hợp đối với những gia đình trẻ.

Hãy cùng ngắm nhìn một số mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 5x10m đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng dưới đây:

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng- Ảnh 1.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 5x10m được thiết kế theo phong cách gọn gàng, thanh thoát, mang đến không gian sống lý tưởng. Phần phối cảnh, mặt bằng, mặt tiền, ban công đẹp mắt, thu hút nhiều sự chú ý.

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng- Ảnh 2.

Kiến trúc sư đã sử dụng tone màu sơn trắng tinh khôi làm chủ đạo, giúp ngôi nhà toát lên vẻ đẹp phóng khoáng và sang trọng giữa lòng thành phố thị.

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng- Ảnh 3.

Mẫu nhà trên đây sử dụng thiết kế cửa cổng kín cao tường nhưng được trang trí hài hòa từ màu sắc cho đến vật liệu xây dựng, tạo sự thống nhất trong tổng thể với kiến trúc.

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng- Ảnh 4.

Thiết kế nhà ở sử dụng các hình khối học được tạo hình độc đáo và lạ mắt, điểm nhấn cùng khối ban công đua ra trước, bố trí cùng tiểu cảnh xanh tươi mát. Mảng tường ốp gỗ nhựa ngoài trời cùng hệ thống cửa kính trong suốt, tạo nên không gian mở, thông thoáng.

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng- Ảnh 5.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 5x10m được thiết kế cửa cổng kín cao tường, tạo sự thống nhất trong tổng thể kiến trúc mặt tiền, góp phần gia tăng hiệu ứng thẩm mỹ hiện đại cho công trình.

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng- Ảnh 6.

Các kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu trên đây theo phong cách hiện đại, tối giản và hướng đến không gian mở nên ngay khi nhìn từ ngoài vào mọi người có thể thấy toàn bộ không gian của ngôi nhà.

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng- Ảnh 7.

Mẫu nhà này được tạo nên từ những mảng hình khối độc đáo. Mang đến không gian sống đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được nét thẩm mỹ nhất định và công năng sử dụng.

Một số mẫu nhà ở 1 trệt 1 lầu đẹp 4×20 đẹp nhất trong năm

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng- Ảnh 8.

Với những mẫu nhà có diện tích mặt tiền không quá lớn nhưng cần một không gian sống đẹp, tiện nghi thì thiết kế trên đây sẽ là một gợi ý. Nhà được xây dựng theo kết nhà ống dài, mặt tiền theo phong hiện đại, tối giản mọi chi tiết trang trí.

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng- Ảnh 9.

Một thiết kế dành cho những ngôi nhà sở hữu mặt bằng rộng về chiều ngang, có mặt tiền lớn và yêu thích phong cách hiện đại. Với chiều ngang từ 8m trở lên, bạn sẽ chia thành hai gian nhà, một gian lam cửa chính, một gian làm cửa phụ.

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng- Ảnh 10.

Ngôi nhà này tuy đơn giản, nhưng với cách bố trí những hình khối vuông vức, đa dạng giúp ngôi nhà cực kì ấn tượng. Khu vực tầng 2 có ban công rộng lớn, kết hợp cùng hệ thống cửa kính giúp không gian ngôi nhà thoáng mát hơn.

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng- Ảnh 11.

Nhà sát mặt đường sẽ bị hạn chế về diện tích. Chính vì vậy kiểu nhà ống có mài bằng sẽ là giải pháp giúp gia chủ tối ưu hóa không gian.

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng- Ảnh 12.

Các kiến trúc sư đã tạo ra một không gian sống thoáng đãng, mát mẻ. Với nhiều mặt tường hướng ra ngoài khoảng sân trước nhà, giúp nội thất bên trong có sự kết nội chặt chẽ với ngoại cảnh.

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu được ưa chuộng- Ảnh 13.

Ngoài khung cửa làm bằng gỗ, kiến trúc sư còn khéo léo bố trí thêm các tấm gỗ khác trên bề mặt tường, trần, ban công. Tổng thể gắn kết với nhau, tạo ra sự hài hòa giữa cây cối và kiến trúc công trình.

No comments