Saint-Gobain đưa giải pháp tối ưu năng lượng cho công trình - Bất Động Sản

Breaking News

Saint-Gobain đưa giải pháp tối ưu năng lượng cho công trình

Saint-Gobain đưa giải pháp tối ưu năng lượng cho công trình- Ảnh 1.

Lãnh đạo Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ tại BCI Equinox HCMC 2024

Ngành xây dựng Việt Nam và nhiều nước trên thế giới đang đối mặt với nhiều thách thức toàn cầu, bao gồm: Cạn kiệt năng lượng hóa thạch, biến đổi khí hậu và gia tăng ô nhiễm môi trường. Để tiếp tục phát triển và hướng tới NET Zero vào 2050, phát triển công trình xanh theo hướng cân bằng năng lượng và tái chế được coi là một trong những giải pháp hiệu quả nhất. Đây cũng là chủ đề trọng tâm được các chuyên gia đầu ngành thảo luận tại BCI Equinox HCMC 2024.

Đồng hành trên con đường xanh hóa ngành xây dựng, Saint-Gobain Việt Nam đã mang đến nhiều sản phẩm, công nghệ mới và giải pháp bền vững. Tại BCI Equinox HCMC 2024, doanh nghiệp giới thiệu giải pháp cách nhiệt ISOVER® giúp tiết kiệm chi phí, bảo tồn năng lượng và giảm lượng khí thải carbon cho công trình.

Sử dụng hệ thống Giải pháp cách âm - cách nhiệt ISOVER® giúp tiết kiệm tới 46% năng lượng sử dụng cho việc điều hòa nhiệt độ tòa nhà, đồng thời làm giảm lượng khí thải nhà kính, từ đó giúp tiết kiệm năng lượng tiêu hao, tăng hiệu quả sử dụng và vận hành.

Phát biểu tại BCI Equinox HCMC 2024, ông Nguyễn Trường Hải, Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam nhấn mạnh, với vị thế là nhà cung cấp các giải pháp vật liệu xây dựng nhẹ và bền vững hàng đầu, Saint-Gobain là đối tác chiến lược trong việc giảm lượng khí thải trong phạm vi SCOPE 3 (phát thải gián tiếp từ chuỗi cung ứng) cho công trình dự án xây dựng.

"Các sản phẩm của ISOVER® nói riêng và của Saint-Gobain Việt Nam nói chung đều kế thừa tinh hoa hơn 350 năm kinh nghiệm của tập đoàn toàn cầu đã có mặt ở 75 quốc gia. Chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, tiếp tục hướng tới một ngành Xây dựng phát triển bền vững".

Saint-Gobain Việt Nam hoàn thành mục tiêu cắt giảm lượng CO2 tại các nhà máy ở Việt Nam với gần 7.700 tấn CO2 được giảm tính đến hết năm 2023, và đặt mục tiêu tăng hơn 80% lượng CO2 dự kiến cắt giảm trong năm 2024 so với năm trước.

No comments