STILE khai trương không gian trưng bày mới ở TP HCM - Bất Động Sản

Breaking News

STILE khai trương không gian trưng bày mới ở TP HCM

Artile Gallery được khơi nguồn từ sự kết hợp tuyệt vời giữa nét thơ mộng của TP HCM và nghệ thuật trang trí bề mặt tinh tế của Ý, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đắm chìm trong thế giới sản phẩm phong phú và giàu tính thẩm mỹ.

Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chặng đường 5 năm phát triển của STILE, khẳng định vị thế và danh tiếng của Artile Gallery như một điểm đến lý tưởng, nơi khách hàng có thể tìm thấy nguồn cảm hứng để tạo dựng những không gian sống ấn tượng và tinh tế.

STILE khai trương không gian trưng bày mới ở TP HCM- Ảnh 1.

STILE khai trương không gian trưng bày mới ở TP HCM

Tại sự kiện khai trương, STILE giới thiệu những mẫu trang trí bề mặt gốm sứ mới nhất, đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, hoạ tiết và kích thước, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Ông Từ Vũ Tuấn Anh - Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu STILE, chia sẻ: "Bề mặt đối với tôi không chỉ là trải nghiệm của thị giác đơn thuần mà mở rộng hơn, đó là điểm chạm đa giác quan giúp nâng tầm trải nghiệm không gian sống của bạn theo cách rất riêng".

Sự kiện khai trương là dấu ấn quan trọng, khẳng định danh tiếng thương hiệu STILE với sứ mệnh mang giải pháp trang trí bề mặt quốc tế đến gần hơn với người Việt. STILE là đối tác chiến lược của LAMINAM, thương hiệu ốp lát hàng đầu nước Ý.

"Với STILE, mỗi sản phẩm không chỉ là vật liệu xây dựng thông thường mà còn là một phần của câu chuyện về ngôi nhà của bạn", ông Từ Vũ Tuấn Anh nói.

No comments