KITA Group ký kết hợp tác chiến lược cùng DKRS tại dự án 88SIG - Bất Động Sản

Breaking News

KITA Group ký kết hợp tác chiến lược cùng DKRS tại dự án 88SIG

KITA Group ký kết hợp tác chiến lược cùng DKRS tại dự án 88SIG- Ảnh 1.

Lãnh đạo KITA Group và DKRS ký kết hợp tác chiến lược dự án 88 SIG.

Với uy tín của KITA Group cùng sự chuyên nghiệp, am hiểu thị trường và đội ngũ chuyên viên kinh doanh hùng hậu, dày dặn kinh nghiệm đến từ DKRS, sự hợp tác này hứa hẹn sẽ đem đến cho thị trường Khu Tây TP HCM một dự án chất lượng, nóng sốt trong giai đoạn bất động sản đang dần sôi động trở lại. 

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT KITA Group, ông Nguyễn Duy Kiên, nhấn mạnh: "Tất cả các dự án khi KITA bán ra đều đã hoàn thành các nghĩa vụ về pháp lý và được ngân hàng hỗ trợ rất là tốt. Hiện tại khi khách hàng thanh toán cho KITA xong thì khách hàng có thể sang sổ ngay lập tức. 

Dự án 88 SIG cũng vậy, cũng đã hoàn thành tất cả pháp lý rồi. Do vậy mà KITA cũng tự tin là mặc dù có những cái khó khăn vướng mắc về pháp lý nhưng KITA là một trong những đơn vị tiên phong có sự minh bạch về pháp lý".

A person holding a microphone in front of a group of people Description automatically generated

Chủ tịch HĐQT KITA Group Nguyễn Duy Kiên tại buổi lễ.

Tổng Giám đốc DKRS, ông Nguyễn Văn Tùng, cũng chia sẻ: "Đối với TP HCM và các vùng lân cận như Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, DKRS tự tin trong ngành phát triển bất động sản căn hộ và hiện tại bây giờ, đội ngũ luôn luôn duy trì ở mức 300 mấy trong thời gian COVID-19 và trong giai đoạn khó khăn nhất của thị trường. 

Với niềm tin mãnh liệt từ Chủ tịch giao, cùng với niềm tin từ đội ngũ phát triển của DKRS, tôi nghĩ rằng đây là một nhiệm vụ rất lớn, tại vì nó không chỉ chúng ta làm hiệu quả mà chúng ta phải tạo được tiếng vang cho KITA tại TP HCM, từ đó tiếp bước, tiếp nối cho nhiều thành công khác tại TP HCM". 

A person holding a microphone and another person sitting at a table Description automatically generated

Tổng Giám đốc DKRS Nguyễn Văn Tùng tại buổi lễ.

A group of people sitting at a table Description automatically generated

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án 88 SIG giữa KITA Group và DKRS diễn ra vào sáng 26/9/2024.

Dự án 88 SIG tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân - con đường huyết mạch của TP HCM, thuận tiện di chuyển về trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, trong bán kính 3km quanh dự án có đầy đủ các tiện ích như chợ, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... đáp ứng gần như đầy đủ yêu cầu cơ bản cho một cuộc sống tiện nghi, hiện đại. 

Dự án có quy mô gồm 21 tầng cao và 1 tầng hầm, dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 88 căn hộ cho thị trường TP HCM. 

No comments