Breaking News

MBV ra mắt diện mạo mới - Dấu ấn hiện đại và kết nối

Sự kiện lần này đánh dấu một cột mốc quan trọng, khẳng định sự phát triển và định hướng chiến lược của Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (MBV) trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ. Xuất phát từ mong muốn mang đến những giá trị hiện đại, MBV ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới - trẻ trung và đầy hứng khởi.

MBV ra mắt diện mạo mới - Dấu ấn hiện đại và kết nối- Ảnh 1.

Nhận diện thương hiệu mới đánh dấu bước chuyển mình đột phá của MBV, thể hiện tinh thần tiên phong và cam kết nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Hành trình này còn được đánh dấu bằng những đổi mới quan trọng. Cụ thể, MBV chính thức khai trương văn phòng làm việc tại số 3 Liễu Giai, Hà Nội. Toàn bộ 101 điểm giao dịch của MBV đồng loạt thay đổi trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng một diện mạo đồng nhất và mới mẻ.

MBV ra mắt diện mạo mới - Dấu ấn hiện đại và kết nối- Ảnh 2.

Nghi lễ cắt băng khai trương văn phòng làm việc của MBV tại số 3 Liễu Giai, Hà Nội.

Đặc biệt, hệ thống Core Banking của MBV đã được nâng cấp mạnh mẽ, với khả năng xử lý đồng thời hàng triệu giao dịch, đảm bảo chính xác, thông suốt, bảo mật, sẽ giúp khách hàng giao dịch thuận tiện hơn, không gián đoạn và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ.

Đại diện MBV cho biết nhận diện thương hiệu mới không chỉ đánh dấu sự đổi mới về hình ảnh, mà còn thể hiện cam kết của MBV trong việc mang đến trải nghiệm tài chính hiện đại, tốc độ vượt trội và lấy khách hàng làm trung tâm.

MBV - Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại, là 1 trong 9 thành viên thuộc hệ sinh thái MB Group, được phát triển với định hướng trở thành ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, góp phần hợp lực để phát triển Tập đoàn MB “Trở thành Doanh nghiệp số, Tập đoàn tài chính dẫn đầu”.

No comments