MAMAMOO “chế biến” xuất sắc hit của SNSD, A Pink, IU, G-Friend - Bất Động Sản

Breaking News

MAMAMOO “chế biến” xuất sắc hit của SNSD, A Pink, IU, G-Friend

Trên chương trình Sketchbook lên sóng cuối tuần qua, 4 cô nàng tài năng MAMAMOO đã khiến Kpop fan phải há hốc mồm khi mash-up loạt hit của Fin.K.L, SNSD, A Pink, IU, Lovelyz và G-Friend cực xuất sắc.

160306musicmamamooava 1457199122421 MAMAMOO chế biến xuất sắc hit của SNSD, A Pink, IU, G Friend

Sân khấu mash-up loạt hit của các nghệ sỹ nữ trên Sketchbook từ 4 nàng MAMAMOO

4 giọng ca khủng của Rainbow Bridge World đã tới tham gia chương trình của Yoo Hee Yeol trong vai trò khách mời và biểu diễn hit đỉnh vừa giúp nhóm thống trị cả loạt BXH lớn: “You’re The Best”. Tuy nhiên điểm nhấn của tập Sketchbook lên sóng hôm 4/3 (giờ địa phương) lại là sân khấu mash-up loạt hit đình đám của các nghệ sỹ nữ Kpop từ xưa đến nay theo phong cách… MAMAMOO: “Now”, “To My Boyfriend” của Fin.K.L, “Gee” của SNSD, “Mr. Chu” của A Pink, “Good Day” của IU, “Ah Choo” của Lovelyz và “Me Gustas Tu” của G-Friend. Bản mash-up khép lại với ca khúc Hip Hop nằm trong album mới ra lò của các cô gái, “Taller Than You”.

Lên sàn vào tháng 6/2014 với ca khúc “Mr. Ambiguous”, MAMAMOO đã được đánh giá là sở hữu một trong những màn ra mắt xuất sắc nhất năm. Với những thành công liên tiếp và tài năng ngày càng được công nhận rộng rãi, MAMAMOO hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2016.

Nguồn tham khảo: Soompi

p 89EKCgBk8MZdE MAMAMOO chế biến xuất sắc hit của SNSD, A Pink, IU, G Friend
Kenh14.vn – Trang chủ – RSS Feed

No comments