Chủ tịch IPPG dùng quỹ hưu ủng hộ đêm nhạc "Nghĩa tình phương Nam" - Bất Động Sản

Breaking News

Chủ tịch IPPG dùng quỹ hưu ủng hộ đêm nhạc "Nghĩa tình phương Nam"

Trong đó, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã đóng góp 1 tỉ đồng tiền mặt và gián tiếp mang về 850 triệu đồng từ hoạt động bán đấu giá ngay trong đêm nhạc.

Chủ tịch IPPG dùng quỹ hưu ủng hộ đêm nhạc "Nghĩa tình phương Nam"- Ảnh 1.

Ông Từ Lương, Giám đốc VTV 9 - Trưởng Ban Tổ chức chương trình "Nghĩa tình phương Nam", tiếp nhận bức tranh từ doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn trao tặng nhằm đấu giá sau khi ông ủng hộ 1 tỉ đồng

Đêm nhạc "Nghĩa tình phương Nam" do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP HCM (VTV9) tổ chức nhằm kết nối và lan toả tình yêu thương của người dân cả nước, đặc biệt là đồng bào phương Nam, để sẻ chia những khó khăn do cơn bão lũ lịch sử vừa qua gây ra. 

Toàn bộ số tiền quyên góp từ đêm nhạc đầy ý nghĩa này sẽ được chuyển vào Quỹ "Tấm Lòng Việt" của Đài Truyền hình Việt Nam, góp phần chung tay xây dựng những mái ấm mới, mang lại niềm hy vọng và tương lai tốt đẹp hơn cho người dân thôn Làng Nủ (Lào Cai).

Trong đêm nhạc, Chủ tịch IPPG mang tới 1 tỉ đồng tiền mặt, cùng 1 bức tranh đặc biệt của cá nhân ông nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 70 tuổi, với thông điệp: "Mong rằng không chỉ có đồng bào trong nước, mà kiều bào ta ở nước ngoài cũng hướng về quê hương. Không phải 1 người mà hàng ngàn, hàng triệu người Việt trên khắp thế giới hãy cùng chung sức, một miếng khi đói bằng một gói khi no".

Chủ tịch IPPG chia sẻ số tiền 1 tỉ đồng mang đến đóng góp lần này từ nguồn quỹ hưu của gia đình sau khi các con ông nói: "Ba lớn rồi, ba giữ tiền làm gì nữa. Có gì tụi con lo cho!"

Đây không phải là lần đầu tiên ông Johnanthan đóng góp ủng hộ đồng bào trong đợt lũ này. Trước đó, ông đã một mình đến VTV9 để gửi tới Quỹ Tấm lòng Việt 1 tỉ đồng ngay sau khi nghe thông tin về bão lũ. Cùng với ông Johnathan, các thành viên trong gia đình IPPG đã đóng góp trong đợt bão lũ này là 6 tỉ đồng.

No comments