DKSH Việt Nam nâng cấp Trung tâm Phát triển và sáng tạo - Bất Động Sản

Breaking News

DKSH Việt Nam nâng cấp Trung tâm Phát triển và sáng tạo

Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trung tâm này sẽ giúp ngành nguyên liệu hóa chất của DKSH mở rộng năng lực và khả năng hỗ trợ cho các đối tác doanh nghiệp sản xuất trong nước. Với vị trí chiến lược và thuận lợi, các đối tác doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận năng lực chuyên môn cùng công nghệ sẵn có tại Trung tâm Phát triển & Sáng tạo của DKSH, từ đó triển khai các ý tưởng thành sản phẩm mới trên thị trường.

DKSH Việt Nam nâng cấp Trung tâm Phát triển và sáng tạo- Ảnh 1.

Trung tâm Phát triển và Sáng tạo mới của ngành nguyên liệu hóa chất, DKSH Việt Nam vừa ra mắt.

Được xem là nền tảng của sự hợp tác và sáng tạo bền vững giữa DKSH và các doanh nghiệp sản xuất, năng lực phát triển công thức và sản phẩm thử nghiệm đươc kỳ vọng sẽ phát huy tối đa tại Trung tâm Phát triển & Sáng tạo này. Các doanh nghiệp sản xuất trong nước khi chọn hợp tác cùng DKSH sẽ được trải nghiệm nhiều giá trị cộng thêm trong suốt quá trình từ bước định vị đến phát triển và sản xuất ở các ngành công nghiệp như nước uống, sữa, bánh kẹo, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chế biến sẵn... cũng như các sản phẩm chăm sóc cá nhân, làm đẹp, chăm sóc nhà cửa.

Bà Hoàng Thị Tố Nga, Giám đốc, Ngành nguyên liệu hóa chất, DKSH Việt Nam, cho biết: "Sự nâng cấp và đầu tư vào Trung tâm Phát triển và Sáng tạo lần này là cam kết của DKSH trong việc đồng hành phát triển cùng các doanh nghiệp sản xuất trong nước. Trung tâm sẽ là nơi khởi nguồn cho nhiều sản phẩm mới của các doanh nghiệp ngành thực phẩm & đồ uống, cũng như ngành chăm sóc cá nhân tại Việt Nam".

No comments